Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Thám tử Sài Gòn

Đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng hội nhập và phát triển, thông tin trở thành yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta hoàn toàn có thể có được những thông tin đầy đủ, chân thực, kịp thời và an toàn nhất nhờ vào “Dịch vụ Thám Tử Tư”. Có thể đánh giá đây là một kênh thông tin hữu ích nhất cho các doanh nghiệp khi họ cần nắm bắt thông tin về sản phẩm, về thị trường hay về đối tác làm ăn; Dịch vụ này cũng rất hữu ích cho những ông bố bà mẹ quá bận rộn với công việc làm ăn kinh doanh mà không thể kiểm soát được con cái mình sinh hoạt, học hành, quan hệ với bạn bè như thế nào,...

Thám tử Sài Gòn

Công ty thám tử chúng tôi tự hào về đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm và uy tín. Hoạt động theo phương châm NHÂN – TÍN – NGHĨA – DANH – LỢI, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty thám tử cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao cùng với những giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty thám tử chúng tôi mong muốn được hợp tác với các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong lĩnh vực tìm kiếm thông tin. Dưới đây là các lĩnh vực hoạt động của Công ty thám tử chúng tôi:

-Dịch vụ đào tạo, huấn luyện các môn thể thao (chỉ hoạt động sau khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép).
-Dịch vụ chăm sóc, quản lý, giáo dục  con cái, người thân (không bao gồm khám chữa bênh).
-Dịch vụ xúc tiến thương mại và tư vấn đầu tư  (không bao gồm tư vấn pháp luật, tài chính và kế toán).
-Dịch vụ  cung cấp thông tin trong lĩnh vực hôn nhân gia đình (Không bao gồm tư vấn pháp luật, dịch vụ môi giới kết hôn có yếu tố người nước ngoài).
-Dịch vụ tìm kiếm và cung cấp thông tin thị trường (Trừ loại thông tin nhà nước cấm, dịch vụ điều tra).
-Vận tải hàng hóa, vận chuyển khách hàng bằng ô tô.
-Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa.
-Xuất nhập khẩu hàng hóa Công ty thám tử kinh doanh.
-Sản xuất, mua bán hàng dệt may, hàng gia dụng, điện tử, điện máy, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lương thực, thực phẩm.
-Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ và các dịch vụ ăn uống giải khát, vui chơi giải trí
-Sản xuất, mua bán, lắp đặt, bảo hành,thiết bị bảo vệ, quan sát bảo trì máy móc,thiết bị viễn thông, phát thanh, truyền hình, vật tư, thiết bị tin học

Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ và giải pháp mà Công ty thám tử cung cấp. Trong quá trình hoạt động, những ý kiến đóng góp chân thành và thiện chí của khách hàng cũng góp phần để chúng tôi hoàn thiện đội ngũ nhằm phục vụ tốt hơn cho quý vị.